CHÍNH SÁCH ĐỔI – TRẢ

1. Điều kiện đổi trả sản phẩm

  • KH còn giữ các chứng từ đã mua hàng như hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng,… hoặc chứng minh hàng hóa được mua tại các kênh bán của BEBEWOOD.
  • Sản phẩm còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu, chưa qua lắp ráp/ sử dụng không bị dơ bẩn và quà tặng kèm (nếu có).
  • Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả.
  • Lưu ý:
  • Các sản phẩm ưu đãi từ 20% trở lên không được đổi trả sau khi đã thanh toán. Do đó, khi nhận hàng quý khách hàng vui lòng kiểm tra thật kỹ sản phẩm trước khi thanh toán.
  • Trường hợp sản phẩm được đặt trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, quý khách vui lòng đổi sản phẩm trong thời gian chương trình để được áp dụng mức giá ưu đãi. (Nếu quý khách đổi sản phẩm sau thời gian khuyến mãi thì giá trị sản phẩm đó phải theo giá của Bebewood tại thời điểm đổi)

2. Quy định đổi/trả.

Đổi/trả miễn phí (3 ngày)Đổi/trả có tính phí (10-15 ngày)
Khi sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật như:

– SP nhận không đúng với đơn hàng đã đặt ( sai công dụng, sai thành phần,…).

– Lỗi sản phẩm do sản xuất hoặc vận chuyển, lắp ráp như sau:

+ Trầy xước nặng, chảy sơn bề mặt.

+ Móp, méo, cong vênh các chi tiết SP.

+ Sứt, mẻ cạnh, góc sản phẩm.

+ Hở đinh, ốc.

+ Biến dạng sản phẩm do vận chuyển, môi trường bảo quản từ nhà cung cấp, quá trình sản xuất,…

+ Thiếu chi tiết/phụ kiện so với mô tả sản phẩm.

Sản phẩm chỉ được đổi 1 lần.

Các trường hợp khác xác định lỗi từ BEBEWOOD

KH thay đổi nhu cầu sử dụng, hoặc vì một lý do chủ quan từ KH, KH phải chịu một khoản chi phí đổi/trả như sau:

– Trường hợp đổi hàng:

+ Khách hàng chịu phí vận chuyển đổi hàng (chiểu đi và chiều thu hồi).

+ Phí đổi hàng 10% giá trị hóa đơn.

+ SP đổi phải có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn SP hoàn trả. Khách hàng sẽ không được hoàn lại tiền thừa nếu sản phẩm đổi có giá thấp hơn sản phẩm đã mua.

+ Khách hàng có trách nhiệm thanh toán phí và phần chênh lệch còn thiếu.

– Trường hợp trả hàng được sự đồng thuận của BEBEWOOD:

+ Khách hàng chịu phí vận chuyển hai chiều

+ Phí trả hàng 30% giá trị hàng hóa trên hóa đơn.

 

3. Thời gian giải quyết các đơn hàng đổi trả.

  • Việc gửi sản phẩm thay thế hoặc hoàn tiền chỉ được bắt đầu sau khi đã hoàn tất việc kiểm tra đánh giá sản phẩm KH gửi lại.
  • Quy trình đánh giá chất lượng sản phẩm từ 3 – 5 ngày làm việc. Bộ phận Kỹ thuật sẽ liên hệ và thống nhất với KH về quyết định sửa chữa hoặc đổi trả, thống nhất lịch giao hàng & phí (nếu có) với KH.